ความจริงไม่ใช่ แค่ Flow sensor ตัวเดียวที่เกี่ยวข้องกับ การจ่ายน้ำมัน
ยังมี Fule sensor (อาจเรียกชื่อผิด) ซึ่งมีอยู่สองตัว ตัวแรกอยู่ก่อนทางเข้าไอดี อีกตัวอยู่ที่ ท่อไอเสียบริเวณ ใกล้กับ คาตะไลติค คอนเวอร์เตอร์ ( อันที่มีคล้าย เส้นสะเตนเลสถักเปียหุ้มอยู่)
ตัวที่อยู่ปลายท่อไอเสีย อาจสกปรก ทำให้รายงานว่า ไม่มีไอน้ำมันเหลืออยู่จากการเผาไหม้ ตัวหน้าแสดงว่ามีไอน้ำมันพร้อม ผลทำให้ ระบบจ่ายน้ำมัน มากกว่า ปกติได้ครับ
(จำได้ว่า คล้ายๆมีการคุยเรื่อง เจ้าตัวนี้มาก่อนแล้ว ในกระทู้เดิมที่เคยลบไป )
ไม่รู้ว่า ท่าน Jubu เปลี่ยนตัวไหนกันแน่ ระหว่างสองตัวนี้ ครับ