ท่าจะจริงครับ ท่าน อดุลย์ ...เพราะว่าท่านssuebsak ตั้กม้อแห่งยานยนย์ของเราได้ไป พิสูจน์ แล้ว น่าเศร้าใจจริงๆ....จริงครับ เเล่นช้าลง กินไฟน้อยลงด้วย....สงสัย การไฟฟ้าฯจะตัดไฟแน่หากค้างจ่าย แบบน้ำมัน อิอิ...ได้ข่าวว่า..ทีมบริหารจัดการการเดินรถไฟสายนี้ ..เป็นทีมงานมืออาชีพ จากU ดังของประเทศนี้ครับ...ขอให้วางใจ นี่คือ ขบวนท่าหนึ่งของการบริหารงาน แบบมืออาชีพ สุดยอด....การรไฟฯใจดี จัง ที่ให้โอกาส จบข่าว
นี่ถ้ารู้ว่า ปีแรก คนขับ ที่นั่งอยู่ในห้องควบคุม เล็กๆข้างหน้า ทำหน้าที่กดปุ่ม มีสัญชาติ และเงินเดือน เท่าไหร่ คงจะตกใจ เพราะมันเป็นเรื่องของสัญญา ซื้อขาย ระบบ
แต่ตอนนี้ ต้องวิ่งช้า เพราะต้องการประหยัด แถมแต่ละเที่ยวก็ไม่คุ้ม (มีคนนั่งทั้งขบวน ไม่เกิน 50 คน)
ส่วน City Line ไม่ต้องพูดถึง น่าจะพอประคอง ค่าใช้จ่าย ไปได้
ยังมีอีกหลายประเด็น แต่ก็นั่นแหละครับ เขามีข้อจำกัดตอนสร้าง เพราะมันแยกกันสร้าง ของใครของมัน